Tuesday, April 02, 2013

Sund myndir :D

Sveinbjörn afi fékk að fara með Salómon Blæ og Davíð í sund um daginn og hér er afrekstur þess dags :D.


 HÆÆÆÆÆ SNORRI :D 


 Úúúúú gaman :D 

 Duglegur :D


 Allir strákarnir :D

 Synda, synda, synda :D


 Halló afi hvað ert þú að gera hér :D
 Halló mamma og amma á bakkanum

 Og gera sig tilbúin í að kafa upp að bakkanum :D


 Here I go :D


 Hæ pabbi :D

 Sveinbjörn afi var settur í flugdrekan en honum fanst Salómon Blær ekkert sérlega léttur þá ;D

 Gaman saman 

 Fljúga skal flugdrekinn, hátt upp í himininn


 Partý :D

 Digga digga damminn :D 

 Sko pabbi getur líka haldið á mér svona eins og Snorri :D

 Indjána báturinn kominn afstað :D


 Allir krakkarnir hlusta athugul á Snorra og læra hvernig maður verður Indíjána foringi :D



 Ég kann á kút :D


 Sko afi getur líka haldið á mér svona :D

 EN pabbi er búinn að læra þetta líka :D


 VÁ!!!!!

 Ég er að fara að kafa eftir hringjunum :D


 Ég er að byrja að læra á brimbretti :D

 Fyrst þarf maður að geta staðið á því 

 Svo er hækt að fara í stóru öldurnar :D


Snorri að bera framm Salómon Blæ :D

Knúsar :D

No comments: