Monday, February 18, 2013

Jæja....

...þá fer að síga á seinni hlutann á fríinu okkar. Það er búið að versla megnið af því mikilvægasta en við munum vinna í því að klára restina á næstu dögum.
Hitin hérna yfir helgina er búin að vera frekar lár og ekki spurning að maður þurfi á peysu að halda en það er í gúddí þar sem ég er alltaf með peysu með mér hvert sem ég fer ;D.
En það er svo gaman að fara hingað út með Salómon Blæ þar sem hann ljómar eins og sóli í hvert einasta skipti sem eihver síýnir honum einhvern áhuga enda gerist það ekki að við förum út án þess að einhver tali um hvað hann er sætur og glat barn. Ég viðurkenni að ég er mjög stolt af því að eiga svona skemmtilegt barn sem allir heillast svona að ;D.
En hér koma nokkrar myndir af drauma prinsinum ;D.

 Halló mamma!!!

 Mamma hvað ertu að gera, taka mynd af mér?

 Mamma þú ert svo fyndin :D

 Þetta er klárlega eitt af því besta sem ég veit en þetta er MogM súkulaðibitasmáköku samloka :D.

 Við fórum á antík markað sem er ekki svo langt frá okkur en það svar sko fult afskemmtilegu dóti að skoða :D

 Feðgarnir svo sætir

Soldið rosalegt en þetta er fílsfótur :S

 Fult af tjöldum

 Salómon Blær: Mamma sjáðu þetta?

Salómon Blær: Þetta er soldið töff

1 comment:

Anonymous said...

Litla krútt :)

Kristín