Thursday, October 23, 2008

Aftur snjór GAMAN GAMAN!!!!!!!!!!!!!!!

Jæja við Moli skelltum okkur út í snjóinn í gær og ég tók myndavélina með og náði nokkrum af kauða sem ég ælta að deila með ykkur.
En annars er ekki mikið að frétta af mér bara hanga heima þar sem ég er að fara að vera prófdýrið hennar Marisu í dag og fékk bara frí sem er bara frekar nice því þá kemst ég í göngu með Kristínu og Maríönnu í öllum snjónum JJJEIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!
En ég hef það ekki lengra.

Blessó

Fallega Ísland

Sko fallega fallega svona líka tignarlegur

Fallegastur

Davíð inn á leiðinni í héraðsdóm Reykjavíkur

Mikill snjór mikið gaman

2 comments:

Anonymous said...

hahahaha...I think it´s funny that Davíð is in his suit. Hey, we can´t make it on Saturday because I forgot we are going to the Theatre...:)...BUT...thats ok because we are going to the SUMMERHOUSE! but, maybe the weekend after or something, or sometime this week...we´ll figure something out! :)

-Riss

Helga said...

Æðislegar myndir! Gaman að sjá snjóinn, hér enn bara haustveður. Davíð tekur sig líka bara vel út í lögmannadressinu, vantar bara horn og hala! Nei, smá grín. O, ég hlakka svo til, ég hlakka alltaf svo til....að þú komir í heimsókn!!!!! :D:D:D:D:D:D
Knúsiknús frá mér og Fróðamús