Saturday, September 22, 2007

Myndir sumarsins



Í júní fórum við í fyrstu útileguna með bestustu bestu Jóni og Marisu og vá hvað það var gaman. Við fórum á Þingvelli yfir eina helgi GEGJAÐ stuð. Ég og Rissy að taka Tyru Banks Feerssss
Jónsi sheiking it

Jónsi Sheiking it

Gróa vinkona gifti sig í sumar honum Valdimar frá MH og var það hið fallegasta brúðkaup lifi þau lengi og vel elsku dúllurnar


Ég og Marisa á 17. júní niðri í bæ. Við fórum ásamt mönnunum okkar og J.K.


Ég fékk líka snuddu ligga ligga lái

Ég og Moli stóðumst Brons hlýðni próf fyrir hunda og lentum við þar í 2. sæti og gjörsamlega rúlluðum upp liðinu sem hélt að við værum bara þarna upp á punt ;D. Moli RULSE

Tengda mamma átti afmæli í júní og við skelltum okkur út að borða með allri famelíunni þá meina ég KLR, SG, BRS og GMS + ég og Davíð audda ;D rosalega gaman og góður matur í boði

Og þarna er svo afmælisbarnið

Sveinbyrni fanst maturinn mjög góður eins og sjá má

Við Davíð skeltum okkur á Árbæjarsafn. Við skemmtum okkur konunglega eins og þið getið séð, fengum líka gegjað veður

Ég doing the Disco YEEE....

Davíð að gera sig til í að fara út að veiða

Ég var ekki alveg sátt við reiðbúnaðinn en lét hann samt nægja

Ég að fá mér smá súpu ;)

Við fórum í Veiðileysu með Sveinbyrni og Guðlaugu Maríu í fyrsta sinn eftir að ég og Davíð giftumst og svakalega var það gaman. Fult af labbitúrum og afslappelsi Moli ELSKAÐI það

Amor og Moli svo fínir að sitja og bíða eftir nammi

Moli Bjútí

Moli dauð þreyttur eftir mikið hlaup og mikla gleði í Veiðileysu

Sæta fólk. Við fórum í mat til þeirra eins og svo oft áður gegjað gaman eins og alltaf. Þau fengu sér líka aðra kisu sem heitir Joy og er ynndisleg algjör gullmoli

Þetta er Bergurinn okkar Marisu úr vinnunni og kærastan hans Bossana (sorry kann ekki að skrifa) Við skemmtum okkur konunglega og það var mikið hlegið

Davíð og Joy. Ef þetta er ekki sætasta mynd í heimi þá veit ég ekki hvar hana er að finna. Svipurinn á Joy er óborganlegur

Ég og Joy

Þarna er ég og Moli í einni af þremur Esju ferðunum okkar í sumar. Jón og Riss komu með okkur í þessa ferð en fóru ekki eins langt og við.


Þarna er Davíð hjá Steininum svokallaða. Við fórum ekki lengra þetta sumariðen að honum en Moli hefði getað hlaupið alla leið upp á topp enda erum við ekki búin að ala upp nein aumingja ;D

2. ágúst átti afi Maddi afmæli og vildi kallinn halda veislu. Þarna eru svo gömlu hjóninn með barnabörnin Mola og Coco.. eða svona þangað til það koma alvöru barnabörn hjá mér og Lillý ;)

Ég og afmælisbarnið

Hlynsi brósi... öööö vitlesingur ;D

Um Verslunarmannahelgina fórum við á Kotmót og eins og sjá Má fanst Mola það sko ekki leiðinlegt. Hann fékk að hlaupa um og skoða kusurnar og sjá alla hundana og fólkið á tjaldstæðinu

Þarna erum við í APPELSÍNUGULA tjaldvagninum þeira afa og ömmu að borða og spjalla við tengdó, BRS og GMS.

Þarna er Benjamín í limbó og ér er nokkuð viss um að hann hafi tekið það lægsta ansi seigur í limbó strákurinn


Á 3 ára brúðkaupsafmælinu okkar Davíðs kom þessi elska mér á óvart og bauð mér í reiðtúr og út að borða það var SSVVVVOOOOO GAMAN. Þarna er Davíð með sinn helst
Þarna er ég með Hvíta gæðingnum mínu þegar reiðtúrinn var hálfnaður

Í ágúst fóirum við og dúlluðustu hjón í heimi á Skóga í þrjár nætur. Markt var rætt og gert eins og sjá má á næstu myndum

Séra Davíð að pretika yfir líðn

Gamlar hús frúr að leda fyrir þreytta vinnu þjarka.... Ye right ;D
Rockað og rolað í fornöld


Davíð var orðinn soldið pirraður á Jóni og ákvað að taka málið í sínar hendur ;)

Þarna er Rissy poo með Mola kalli sem elskar hana út af lífinu í fjöruferð í Vík

Davíð minn Hljóp í Glitnis Maraþoninu. Hann hljóp 10 km og ég var svo stolt af honum. Við Moli tókum svo á móti honum þegar hann kom í mark auk þess sem við löbbuðum allavegana 3 km af leiðinni.
Jæja ég segi þetta gott af sumrinu vona að þið njótið vel
Kv Fjóla

3 comments:

Jón Magnús said...

yay!i just loooovvveee us!

Anonymous said...

I just looovvveee us to ;)

Svanhvít said...

En gaman að sjá þessar myndir.

Kveðja úr Faxaskjóli
Svansa frænka