Thursday, June 21, 2007

Myndir úr lífi mínu nýlega

Mig langaði að skella inn nokkrum myndum sem segja sögu af því hvað hefur verið að gerast hjá mér undanfarnadaga.

Gróa vinkona giftist Valdimar syni Evu Hallvarðs enskukennara og var það alveg gull fallegt brúðkaup alveg hreint ;).

Davíð minn útskrifaðist með BA í Lögfræði og var hann einn af 35 nemendum sem gerðu það... nokkuð gott ;) Þarna er hann með tveimur vinkonum sínum úr lögfræðinni.

Ég og Moli minn fórum út í góða veðrinu og smelltum af nokkrum myndum í blíðu sólinni innanum fallegu blómin.

Önnur í sólinni fallegasti hundur í geymi ég görsamlega eelllllssssssskkkkaaaaaa hann :D

Svo eru það 17. júnís myndir Ég og Riss að hafa það gott í góða veðrinu og Moli að dást að sleikjónum hennar... ;9 alveg eins og mamma sín Nammi sjúkur

Svo ein að lokum af okkur Davíð.

Jæja njótiði vel og lengi og ég elska ykkur öll :D

3 comments:

Davíð Örn said...

Flottar myndir Fjóla :)

Anonymous said...

Duglegi litli voffi. Svona voffi finnst mér algjört yndi. Minn er miklu þægari en ég hefði haldið. Litlu sætu voffalingarnir. Einhver ráð í sambandi við að kenna barni að pissa á rétta staði fyrir utan að draga blaðið að útidyrunum? :) Myndir af mínum eru á www.myspace.com/hildur84

Anonymous said...

wow gold,World Of Warcraft gold,ffxi gil,world of warcraft power leveling wow power leveling,wow gold,World of warcraft power leveling,buy wow gold,wow gold,Cheap WoW Gold,buy world of warcraft gold for cheap Cheap WoW Gold,WoW Gold,world of warcraft gold,WoW Gold,cheap wow gold,cheap wow gold,wow gold
wow gold,wow power leveling.wow power leveling,wow power leveling,world of warcraft gold,world of warcraft gold,wow gold,world of warcraft gold wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,传世私服传世私服, 传奇世界私服传奇世界私服 a2q4v4mq