Friday, March 02, 2007

Vinnuslys :S

Jæja þá er maður bara heima úr vinnunni þar sem ég er stútfull af hvefi og var bitin í gær af ketti í puttan og men o men hvað það var vont. Ég var byrjuð að bólgna í gær en við töluðum við tengda pabba og hann sagði að við ættum að fara morgunin eftir upp á heilsugæslu sem við og gerðum. Fyrst átti ég bara ða fara til hjúkku en þær vildu að læknir myndi kíkja á puttan minn og það gerði það aðverkum að ég fékk síklalif og stífkrampasprautu í rassinn ekki gott. Puttinn minn er alveg tvöfaldur og ég er með hring á þeim putta sem ég fattaði ekki að taka af þegar ég gat og nú er hann pikkfastur og ef ég bolgna meir þarf að klippa hann af :(.
Annars ætla ég að setja inn mynd af puttanum svo þið áttið ykkur á þessu vandamáli mínu.


Annars fer ég að setja inn myndir frá Californiu.


Kv Fjóla

No comments: