Tuesday, December 12, 2006

Próf, próf.... :(

Ég er orðin svo ofboðslega þreytt á þessum endalausa lestri fyrir próf. Ég var að skila ritgerð í gær fyrir Skandinavíska fornleifafræði þannig að með henni er ég búin að ljúka (vonandi) einum áfanga. Ég fer ekki í próf fyrr en 18. desember og seinastaprófið 20. desember þannig að ég er bara búin að vera að lesa...BORING DAUÐANS :(.
Í kvöld förum við davíð til pabba og mömmu í mat og vonandi hef ég tíma til að setja upp jólaþorpið hennar mömmu. Ég held að söngskólaskvísurnar ætli líka að hittast í kvöld og ég vona að ég hafi tíma til að kíkja á þær en þurfi ekki að læra allt kvöldið.
Ég er samt búin að ákveða að fara til Marisu á morgun og horfa á ANTM ekki spurning. Að lokum vil ég óska Benji til hamingju með sygurinn í So you think you can dance ég hélt með honum frá upphafi hann er svo nördalega yndislegur og flottur.



Ég hef það ekki lengra í dag. Ég segi bara gangi ykkur vel að lesa fyrir prófin og munið það eru bara 12 dagar til jóla :D.

Beless í bili Fjóla

6 comments:

Davíð Örn said...

hæ hæ...langaði bara að segja HALLÓÓÓ!!!!

Dagný said...

Benji er Clay Aiken dansins...

Fjóla Dögg said...

Ha Ha Ha já það er satt hjá þér. Hann er algjör Clay!!!!!
Thats way I love him :D

Anonymous said...

Hey, til lukku með próflok ljúfan!

Heyriði, Benji er nú nokkuð nettur verð ég að segja! Ég hélt eiginlega með honum líka. Hann fór nú samt alveg með það þegar hann fór að grenja! úfff! En hann var krúttlegur og klárlega besti dansarinn! Ohhh, ég elska dansidót! :)

Hvernig er það annars, fer ekki að koma tími á hitting svona þar sem enginn er í prófum lengur og jólin eru að skella á og svona?? ;)
-Tinni títuprjónn (ég er neflinlega svo grönn skiljiði! ;))

Fjóla Dögg said...

Já takk fyrir það. Jú við verðum að hittast sem fyrst en þetta er samt lang erfiðasti tíminn á árinu þar sem ekki nóg með það að jólinn og áramótin eru á þessum tíma heldur á ég og Davíð afmæli og svo öll þessi boð í báðum fjölskyldum. En kanski maður reyni bara að hitta fólkens um áramótinn.

Kveðja Fjóla

Dagný said...

Takk fyrir gærkvöldið! Það var eðal en mér finnst að þú eigir að fara að blogga kona! ;)