Sunday, December 22, 2013

Jóla jóla :D

Jæja þá fara jólinn alveg að detta inn og búið að vera nóg af jóla jóla stuði :D. Ég ætla í þett askiptið bara að skella inn nokkrum vel völdum myndum frá síðastliðnum dögum :D.

 Ég fór út að labba með bræðurnar um dagin og þeim fanst það nú ekki leiðinlegt :D 


 Svo fékk hann að fara á þotuna hans Sveinbjörns afa

 Fallegi jólastrákurinn minn

 Salómon fékk tjald með göngum sem hann var sko í skýjunum með og vildi helst ekki fara úr því :D



 Flottir jólafeðgar

 sjálfur að fara upp tröppurnar

 Fjölskyldan öll jólaleg og fín :D


 Frændurnir, Elí (10. mánaða), Breki (13. mánaða) og Salómon Blær (17. mánaða) að leika sér 

 Sætasti jóla minn

 Hjónin spókuðu sig vel í stíl ;D

 Við fórum út að borða með Guðlaugu þar sem hún var að útskrifast úr MH

 Við hjónin

 Lilja Írena og Sunna í Jólapeysu afmæli Bári minnar :D

 Ingunn :D

 Jessica, Anna, Berglind og Arna hressar :D

 Hjónin Raggi og Jóhanna með bumbubúanum :D

 Stirmir, Raggi og Bára ásamt einhverjum sem ég þekki ekki en þetta eru viningshafarnir í jólapeysu keppninni. S.S frá Vinstri: Besta skítamixið, frumlegasta, Jólapeysan árið 2013, ljótasta :D

 Vinirnir Davið og Ásgeir

 Davíð minn og Bára mín

Allir saman og gegjað gaman :D

Knúsar öll, Guð veri með ykkur og GLEÐILEG JÓL :D

No comments: