Tuesday, September 20, 2011

Davíð á leiðinni út

Þá er bara að koma að þessu en Davíð fer út á miðvikudaginn til Bandaríkjanna að ná í dótið okkar :D. Við hlökkum náttúrulega mikið til að flytja inn í nýju íbúðina og erum mikið búin að skipuleggja og bæla í hvernig við ætlum að innrétta og mála og annað skemmtilegt :D. Annars er það að frétta líka að ég er búin að skrá mig aftur í hundaatferlisfræðina og byrja ég 3. október í henni. Ég er komin með bækurnar og ætla að reyna að vera sniðug og skoða þær eitthvað áður en ég byrja ;9.
Hlynsi og Dísa eru komin heim frá Flórída sem er bara gegjað og pabbi og mamma koma á sunnudaginn :D.
Um helgina er ég að fara í bústað og slappa af en síðasta helgi var sko ekkert afslappelsi þar sem við vorum á fullu ða gera eitthvað alla helgina, þannig að ég ætla að njóta þeirrar næstu í bottn ;D.
En annað er s.s. ekki að frétta af okkur, við erum bara hress og spennt.

Knúsar og kossar á ykkur öll

Fjóla Dögg

No comments: