Wednesday, January 14, 2009

Myndir dagsins og hvað við erum búin aðvera að gera

Þá erum við komin heim úr LANGRI verslunar ferð. Við vorum að leta að riksugu sem við vorum búin að finna en er hvergi fáanlega núna :(. Við fórum í 4 Wal mart búðir but no luck. En við keyftum þó helling sem er eiginlega óumflýjanlegt þegar það vantar svo mikið heim til okkar. Við erum samt að reyna að halda smá aftur af okkur þar til pabbi og mamma koma svo það sé nú eitthvað eftir ;9.
Moli fór í fyrstaskipti í dag á Sonny´s með okkur í hádeginu og laumaði ég í hann nokkrum bitum af bbq kjúkling sem honum fanst ekki leiðilegt.
Núna er Davíð að setja saman tölvuborð eða svona skrifborð fyrir sog sem við vorum að kaupa og notar hann litu sæti verkfæratöskuna sína sem hann var líka að kaupa ;). í kvöld ætlum við bara að hafa það kósý og elda spagetti með kjötbolum og væntanlega smá ís í restar ef ég þekki mig rétt, en hann er svo hollur að ég fæ ekki samviskubit ;D.
Á morgun kemur svo sófasettið okkar og þá fáið þið myndir af mublunum en þær verða væntalega bara á miðju gólfi þangað til pabbi og mamma koma þar sem við fengum enga riksugu til að gera allt fínt en það er ok þar sme pabbi og mamma eru að koma á föstudaginn.
Núna er ég rétt að horfa á fréttirnar réttara sagt veðurfréttirnar og þeir eru að vara við frosit... FROSTI reyndar ekki akkúrat þar sem ég er en samt alveg nógu nálægt.
En eitt að loku fyrir pabba og mömmu er enhver séns að þið getið komið með enn sjampóbrúsa (þessi með fjólubláa sjampóinu) handa Mola og kanski hárnæringuna líka ef mögulegt, einnig nammipokan hans í ískápnum hjá ykkur ;).

Knús knús á ykkur öll
Kær kveðja Fjóla og Moli

Ég keyfti þennan bol á Mol á petedge á sama tíma og Prinsa töskuna var aldrei búin að setja inn mynd af honum í bolnum.

Við Davíð og Moli á Sonny´s en það er bbq ataður sem er mjög vinsæll í minni fjölskyldu ;)

og já eins og Halldór er vanur að segja allt er XXL í Bandaríkjunum eins og má sjá á glösunum

Þarna erum við Moli svo að ákveða hvað á að fá sér

Ég stóðst samt ekki mátið og fékk mér Smoothy í kaffinu en þarna erum við Moli á leið inn í valmart nr.... æ ég man ekkert nr hvað

Þrátt fyrir að það er tæplega mánuður í Valentínusardaginn er strax byrjað að selja Valentínusar vörur eins og þennan sjúklega sæta bangsa sem mig langar svo í

Moli þreyttur eftir langan verslunardag

Þarna er svo Davíð að setja saman tölvu/skrifborðs/ritgerðar borðið og með litlu sætu verkfæratöskuna

ok ég veit að ég bý á Flórída en ég bara varð fanst þetta vesti KLIKAÐ og það smell passar. Hei það er frostviðvörun hver veit nema ég geti notað það ;D.

7 comments:

Helga said...

Vá, geggjað flott vesti! :D Væri nú alveg til í svona á Fróða sko, kíki eftir því þegar ég kem í heimsókn. En smá athugasemd, ég veit ekki hversu hrifinn Davíð er af því að kalla þetta "litlu sætu" verkfæratöskuna hans, kannski ekki alveg lýsingarorðin sem hann hefði valið.
Knús frá mér og Fróða

Anonymous said...

nei það er einmitt þessvegna sem ég er ða gera svona mikið úr því til að stríða honum ;)

Kv Fjóla og Moli

Helga said...

:þ Já of course, geggjað keep up the good work :D

Anonymous said...

Alltaf jafn frábært að lesa bloggið þitt Fjóla og sjá allar myndirnar - alveg ómetanlegt - keep up the good "blog"-work ;D
Knúsar af Aflagranda 7

Fjóla Dögg said...

Já ég ætti sko ekki þa er alveg á hreinu ;D

Anonymous said...

það er svo ótrúlega gaman að fá að fylgjast með ykkur sætu skötuhjúin mín! ég er alveg í draumaheimi hérna í skólanum að lesa bloggið þitt á hverjum degi og skoða myndir!! langar ekkert smá að flytja bara út til ykkar ;)

kv Frænkulíus

Fjóla Dögg said...

oooh þú mátt alveg koma :D bara NÚNA í DAG!!!!!

Knús til ykkar ;D