Thursday, May 19, 2011

Pabbi og mamma að koma :D

Þá eigum við Davíð bara eina nótt eftir hér þar til pabbi og mamma koma og get ég ekki BEÐIÐ að hitta þau :D. Við höfum haft það bara rólegt síðastliðna daga en við splæstum á okkur Sonny´s í gær þar sem við höfum staðið okkur vel að borða holt og ekki mikið af sætindum :D. Við fengum okkur bæði kalkún, sæta karteflu, maisstöngul og svo eitt korn brauð og hvítlauksbrauð ummm......
Ég fékk annars að panta Eurovision diskinn frá því í ár á netinu og get ekki beðið að hlusta á hann í Road trippinu :D. Ég er líka ða vonast til að ég meigi kaupa nýja tösku fyrir Mola þar sem hann þarf ða vera soldið í töksu á ferðalaginu okkar og mig vartar tösku sem er meira eins og alvöru taska og ég held að ég sé búin að finna þá réttu sem er ekki fáránlega dýr.
En nóg um það ég er bara svo spennt að fá pabba og mömmu á morgun :D.

Knúsar og Guð veri með ykkur

Fjóla og co

No comments: