Sunday, July 11, 2010

Davíð farin til N.Y

Þá erum við Moli orðin ein aftur og Davíð farinn til N.Y að vinna. við erum tiltörulega ný komin heim eftir að haf askutlað honum í rútuna.
Ég ætla að reyn að halda mér eins uppteknri og ég get en það ætti vonandi ekki að vera of erfitt þar sem það er nóg að gera hérna heima bæði skemmtilegt og leiðinleg ;D. Ég er búin að vera léleg að fara í leikfimi þar sem ég fór ekki í neina meðan ég var í N.Y. þannig að ég ætla að reyna ða standa mig í þeim geiranum núna þegar ég er komin hingað ;D.
Annars ver-ur kvöldið bara frekar rólegt en ég ætla samt að gera eitthvað að viti veit bara ekki hvað, ég er byrjuð að skipuleggja mig og er að skrifa to do list þannig að vonandi gengur þetta vel.
Fabio Moli fer svo sína seinustu ferð til N.Y. á sunnudaginn næsta en eftir það fer hann til Flórída og verður í pössun þar í 5 mánuði þar sem við höfum nákvæmlega ekkert við hann að gera í N.Y og þar sem við tímum ekki að selja hann þar sem við fengjum nánast ekkert fyrir hann en hann er okkur meira virði en það.
En ég hef ekkert meira ða segja en þetta.

Knúsar Fjóla og Moli

No comments: